LẮP ĐẶT CỬA CUỐN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Lắp đặt cửa cuốn có an toàn không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của các bạn và cung cấp những thông tin cần thiết nhất đến gia đình bạn.
Lắp đặt cửa cuốn có an toàn không? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn khi có ý định lắp đặt cửa cuốn cho căn nhà của mình. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của các bạn và cung cấp những thông tin cần thiết nhất đến gia đình bạn.

Thực tế:

– Việc có thể bị đánh cắp và sao chép mã chỉ có ở hộp điều khiển mã công nghệ cũ mà sản phẩm đang sử dụng. Các sản phẩm cửa cuốn cao cấp đã sử dụng mã hóa, có tính bảo mật cao từ nhiều năm nay.

– Nhiều đại lý tư vấn sẽ cho khách các sản phẩm cửa cuốn giá rẻ cho dễ bán. Nếu người tiêu dùng liên hệ trực tiếp với các đơn vị uy tín sẽ được tư vấn đầy đủ và chính xác hơn, bên cạnh đó còn được hưởng chế độ bảo hành tốt sau bán hàng.

– Một chức năng quan trọng của cửa cuốn là đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, thế nhưng để tăng tính cạnh tranh mà sản phẩm bị cắt giảm tính an toàn để giảm giá, cụ thể như:

+ Vẫn dùng công nghệ cũ mã gạt trong hộp điều khiển cho dù công nghệ bảo mật cao đã được các hãng uy tín áp dụng từ nhiều năm nay.

+ Dùng thiết kế cũ nên khi hộp điều khiển điện tử bị hỏng là hỏng luôn điều khiển bằng tay. Thiết kế mới tối ưu hơn khi tách ra hai bộ điều khiển hoạt động độc lập. Nhưng việc thay đổi thiết kế kéo theo thay đổi cả công nghệ và dây chuyền sản xuất. Điều này cần một khoản chi phi khá lớn nên nhiều hãng nhỏ không làm được.

+ Để tăng tính an toàn cho cửa cuốn, nhiều hãng uy tín có thêm khóa cơ đa năng. Trong khi đó sản phẩm giá rẻ vẫn dùng khóa cơ đơn giản.

+ Cửa cuốn giá rẻ, nan cửa thường dùng nhôm chất lượng thấp hoặc có thiết kế không tốt, kèm theo đó là độ an toàn cũng kém hơn, về lâu dài chi phí sẽ cao hơn.

+ Dùng sơn chất lượng thấp nên chỉ sau vài năm chất lượng cửa xuống mã.

+ Tiếng ồn là một trong những điều khó chịu nhất khi sử dung cửa cuốn.

Hiện nay:

Hiện thị trường chỉ có sản phẩm cửa cuốn Austdoor có vật liệu nan cửa bằng nhôm hợp kim 6063, bề mặt nan được sơn tĩnh điện bằng sơn ngoài trời cao cấp, bảo hành 5 năm. Bộ tời nhập khẩu bảo hành 5 năm.

Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng với hai cấp bảo vệ là bộ đảo chiều không dây và bộ sensor hồng ngoại.

Không bị kẻ gian phá mã và đột nhập nhờ có công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC).

Các thông tin thu thập được cho thấy, cửa cuốn công nghệ cao vẫn đảm bảo tính an toàn và thuận tiện hơn. Chính vì thế, thị trường cửa cuốn vẫn tăng trưởng ổn định.

Cửa cuốn giá rẻ Hà Nội được sản xuất, lắp ráp đồng bộ tại nhà máy Austdoor. Giúp cửa cuốn vận hành ổn định & có tuổi thọ cao. Thiết kế thân cửa trang nhã và đa dạng về màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Khả năng lấy sáng cho căn nhà nhờ các ô xuyên sáng Aluroll PC được gắn trên thân cửa cuốn giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tạo hình trên bề mặt thân cửa mang đến nét thẩm mỹ trang nhã của ngôi nhà, góp phần làm đẹp thêm kiến trúc đô thị. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng với hai cấp bảo vệ bộ đảo chiều không dây và bộ sensor hồng ngoại. Không bị kẻ gian phá mã và đột nhập nhờ công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC). Sử dụng công nghệ Dual Seal giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa mở lên và đóng xuống. Công nghệ Multi Intergrated giúp tích hợp các thiết bị an ninh, an toàn với các thiết bị di động (Smart phone) giúp bạn dễ dàng kiểm soát ngôi nhà ngay cả khi vắng mặt.

Vậy nên sử dụng cửa cuốn tại cửa cuốn giá rẻ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho các gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *